KHAI TRƯƠNG KHO LẠNH SATRA

- Nhận chụp ảnh các sự kiện: Khai trương, hội họp, training, teambuilding, showbiz...

Liên hệ điện thoại: 0938803077 gặp Quân

(Click chhuột vào hình để xem rõ hơn)

Chiều ngày 10/12, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên ( SATRA), đã chính thức đưa kho lạnh với quy mô hiện đại đi vào hoạt động. Đây là một trong những chuỗi dự án nằm trong kế hoạch chiến lược hướng đến SATRA trở thành một Tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh và bền vững vào năm 2020.











Năm 2013, SATRA được tôn vinh là 1 trong 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Không chỉ vậy, nhiều nhiệm vụ khác của Trung ương, Thành phố giao, đơn vị đều nỗ lực hoàn thành tốt. SATRA là một trong những đơn vị đầu tiên được Ủy ban Nhân dân Thành phố phê duyệt Đề án tái cơ cấu và sẽ được đẩy mạnh triển khai thực hiện các giải pháp trọng tâm từ nay đến năm 2015, tạo điều kiện tiền đề để SATRA ngày càng phát triển bền vững hướng đến một Tập đoàn kinh tế nhà nước mạnh.Kho lạnh SATRA tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Bình Điền, quận 8, Tp. Hồ Chí Minh - nơi có vị trí giao thông thuận lợi, ngay cửa ngõ phía Nam Thành phố, trên trục đường vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh miền Đông Nam bộ đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.





























Tổng diện tích khuôn viên Kho lạnh gần 28.000 m2, riêng khu vực kho dự trữ chiếm gần 12.000 m2, với sức chức hơn 20.000 vị trí pallet, nhiệt độ tại các phòng lạnh để lưu trữ nhiều chủng loại hàng hóa được cài đặt, vận hành và kiểm soát tự động qua máy tính bởi các phần mềm điều khiển chuyên dùng, thích hợp để bảo quản trữ đông và trữ mát, cụ thể với kho đông là âm 25 độ C và kho mát từ 5 độ C đến 10 độ C, các dữ liệu về nhiệt độ có thể cung cấp trực tiếp tại chổ qua email cho khách hàng.

Tất cả các quy trình được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO và HACCP, nhằm mang đến môi trường bảo quản lạnh an toàn, vệ sinh cao nhất cho hàng hóa. Việc giao nhận hàng ở kho lạnh SATRA thuận tiện và an toàn nhờ kho đệm rộng 1.700m2 với 19 cửa xuất nhập hàng được trang bị hiện đại.

Ngoài khu vực nhà kho chính, kho lạnh Satra còn có các công trình phụ trợ khác, bao gồm sân bãi rộng 8.000m2, phòng bao bì, đóng gói; phòng kiểm hàng; phân xưởng sơ chế - cấp đông, cơ quan thú y, căng tin… tất cả tạo thành một chu trình khép kín trong chuỗi cung ứng sản phẩm.

Theo ông Phan Bảo An, Giám đốc kho lạnh Satra cho biết, dù mới đưa vào hoạt động thử nghiệm từ tháng 9/2013, nhưng đến nay kho lạnh đã tiếp nhận nhiều đơn hàng không chỉ từ các đơn vị thành viên, mà còn nhiều khách hàng bên ngoài đã ký hợp đồng thuê kho như: Food Tech, Công ty Thủy hải sản Hiệp Thanh. Các mặt hàng lưu trữ chính trong kho bao gồm thủy hải sản, thực phẩm, rau củ quả, hoa tươi… Tỷ lệ lấp đầy hàng hóa của kho lạnh Satra hiện nay đã đạt hơn 50% toàn bộ công suất kho.

Ảnh: Trần Minh Quân
email: minhquanfoto@gmail.com
bài viết:  tapchicongthương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến