Hồ Quang Hiếu sánh đôi cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong hoạt động thiện nguyện


Chiều qua (17/6), Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện tại tươi tắn trong buổi họp báo giới thiệu quỹ từ thiện BST - Best Solution Treatment do cô làm đại sứ. 

Nữ diễn viên diện bộ váy màu vàng ánh kim rực rỡ và luôn nở nụ cười tươi rói trên môi. Được mọi người ưu ái gọi là “ngọc nữ” mới của nền điện ảnh Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả nhớ đến với vai diễn trong các bộ phim như: Cánh đồng bất tận, Long ruồi, Tèo em, Vừa đi vừa khóc…

Với hình ảnh không scandal cũng như có một trái tim nhân hậu, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đảm nhận vai trò gương mặt đại sứ cho quỹ từ thiện. 

Đến tham dự cùng Ninh Dương Lan Ngọc còn có ca sĩ Hồ Quang Hiếu và ca sĩ Việt My

Nam ca sĩ “Không cảm xúc” đã diện một bộ vest lịch lãm sánh đôi cùng “ngọc nữ” trong sự kiện. 

Tự nhận mình không có sức ảnh hưởng quá lớn với khán giả nhưng cả Lan Ngọc và Hồ Quang Hiếu đều mong sẽ giúp ích được cho quỹ bằng những công việc đơn giản mà gần nhất là chuyến đi đến đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) trong 2 ngày 26 và 27/7 sắp tới.
Cô cho biết: “Thiện nguyện là một công việc tôi luôn mong muốn làm và luôn làm mỗi khi có điều kiện. Tôi hy vọng mình có thể giúp đỡ được nhiều các em có hoàn cảnh khó khăn có một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong sự kiện chiều qua:
ảnh: Trần Minh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến